รวมงานสำหรับ“วุฒิปวช-ปวส”จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานวุฒิปวช.-ปวส.มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในวุฒิการศึกษานี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เด็นโซ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย จำกัด

“เด็นโซ่” (DENSO International Asia Co., Ltd.) ซัพพลายเออร์ระบบเทคโนโลยีและอุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ซัพพลายให้กับบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ของโลก มีพนักงานกว่า 140,000 คน ใน 38 ประเทศทั่วโลก โดยให้ความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และความสะดวกสบายด้วยจุดมุ่งหมายคือการสร้างสรรค์สังคมยานยนต์ล้ำสมัยที่คน ยานยนต์และสิ่งแวดล้อมสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

สมัครงานบริษัท เด็นโซ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย จำกัด

Robot Engineer Officer (1 Position )

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เด็นโซ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โก เอ็กซ์พอร์ต จำกัด

บริษัท โก เอ็กซ์พอร์ต จำกัด (Go Export Co., Ltd.) ผู้ผลิตและส่งออกผักผลไม้สดจากแหล่งเพาะปลูกที่ได้มาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร รวมทั้งให้บริการแพ็คบรรจุผักและผลไม้สดเพื่อส่งออก บริษัทฯ กำลังขยายงานเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของตลาดในอนาคต ต้องการบุคลากรหลายตำแหน่งที่มีความรู้ความสามารถ รักความก้าวหน้า มีความกระตือรือร้นในการทำงานและพร้อมที่เติบโตไปพร้อมกับเรา

สมัครงานบริษัท โก เอ็กซ์พอร์ต จำกัด

เจ้าหน้าที่ธุรการและประสานงาน

เจ้าหน้าที่ธุรการบัญชี

พนักงานฝ่ายผลิต (คัดแยก, แพ็คบรรจุผลไม้)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โก เอ็กซ์พอร์ต จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ยูนิแอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ยูนิแอร์ คอร์ป  (UNI-AIRE CORPORATION LTD.) คือ กลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 40 ปี ในด้านการเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่าย และส่งออก เครื่องปรับอากาศยี่ห้อ “UNI-AIRE” ทุกรุ่นทุกแบบ รวมทั้งอุปกรณ์และชิ้นส่วนประกอบในระบบปรับอากาศ นอกจากนั้นยังได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO-9001:2015, ISO14001

สมัครงาน บริษัท ยูนิแอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ช่างแอร์ (Service) 2 อัตรา

พนักงานสโตร์ 2 อัตรา

เจ้าหน้าที่ QC 2 อัตรา

ช่างไฟฟ้า

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ยูนิแอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด

บริษัท รุ่งเรืองนาม จำกัด

บริษัท รุ่งเรืองนาม จำกัด (RUNG RUENG NAM COMPANY LIMITED) ประกอบกิจการด้านการจำหน่าย/รับเหมาทาสี หมู่บ้านจัดสรร อาคาร โรงงาน ทุกประเภทด้วยผลิตภัณฑ์สีนานาชนิดที่มีคุณภาพ ได้ผ่านงานทาสีอาคารนานาชนิดมากมาย ได้แก่ หมู่บ้านจัดสรร อาคารสำนักงาน อาคารเรียน ศูนย์บริการกิจการต่างๆ โรงงานผลิตสินค้านานาชนิด คอนโดมีเนียม อพาร์ทเมนต์  ห้างสรรพสินค้า โรงแรม รีสอร์ท ฯลฯ จากประสบการณ์และผลงานนานาชนิดดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจอย่างมาก 

สมัครงานบริษัท รุ่งเรืองนาม จำกัด

เจ้าหน้าที่บัญชี – การเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท รุ่งเรืองนาม จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ซีบีซี เอบี พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ซีบีซี เอบี พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (CBC Ab Precision Thailand Co., Ltd.) บริษัทดำเนินกิจการผลิต ออกแบบ แม่พิมพ์ ชิ้นส่วนแม่พิมพ์ อุปกรณ์จับยึดสำหรับวัสดุ-อุปกรณ์ชิ้นส่วน อะไหล่ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด ต้องการบุคคลากรที่มีความรุ้ความสามารถในการพัฒนาบริษัทฯ ร่วมกัน

สมัครงานบริษัท ซีบีซี เอบี พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

Injection Supervisor

เจ้าหน้าที่ธุรการทั่วไป

QA/QC Staff / New model Staff

Leader Injection

Sales Chief

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซีบีซี เอบี พรีซิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานวุฒิปวช.-ปวส. อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..